Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm chính thức Australia và New Zealand

Cập nhật: 16-03-2015 | 11:22:09

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. (Ảnh: Đức Tám/TTXVN)

 

Nhận lời mời của Thủ tướng Australia Tony Abbott và Phu nhân; Thủ tướng New Zealand John Key, sáng 16-3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Phu nhân dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Hà Nội, lên đường thăm chính thức Australia từ ngày 17-18.3 và thăm New Zealand từ ngày 19-20.3.

Tham gia Đoàn có Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên; Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh; Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Cao Đức Phát; Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son; Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận; Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng; Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng; Thứ trưởng các Bộ: Quốc phòng, Công an, Ngoại giao, Lao động - Thương binh và Xã hội.

Chuyến thăm chính thức Australia và New Zealand của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhằm tiếp tục củng cố và làm sâu sắc thêm quan hệ Đối tác toàn diện với hai nước trong bối cảnh tình hình thế giới có nhiều biến động./. 

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên