Thư viện Bình Dương: Nhiều hoạt động phục vụ thiếu nhi

Cập nhật: 09-06-2016 | 10:46:38

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Thư viện Bình Dương sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh phục vụ thiếu nhi trong hè 2016.

Đến với Thư viện tỉnh, các em thiếu nhi sẽ có dịp thỏa thích thưởng lãm hàng trăm tác phẩm tranh vẽ thiếu nhi trên giấy và gốm của các “họa sĩ nhí” đoạt giải cao tại Hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” Bình Dương năm 2015, hình ảnh các hoạt động phục vụ hè của Thư viện tỉnh năm 2015. Bên cạnh đó, Thư viện tỉnh còn tổ chức chiếu phim hoạt hình, phim truyện cổ tích Việt Nam, ca nhạc thiếu nhi phục vụ thiếu nhi… Ngoài ra, Thư viện tỉnh sẽ tổ chức Hội sách thiếu nhi, trưng bày và triển lãm 3.500 bản sách mới, 200 tờ báo /20 loại báo, tạp chí thiếu nhi; tổ chức các hình thức giải trí như: Tô màu nghệ thuật, vẽ tranh cát, xếp hình giải trí nhằm nâng cao thị hiếu thẩm mỹ cho các em thiếu nhi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên