Thư viện tỉnh: Luân chuyển 1.600 bản sách phục vụ công nhân lao động

Cập nhật: 04-05-2015 | 08:19:48

Nhằm phát huy văn hóa đọc trong nhân dân, công nhân lao động, dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, Thư viện (TV) tỉnh đã luân chuyển 1.600 bản sách đến các trung tâm dạy nghề người khuyết tật, Công ty TNHH Điện tử Foster, Công ty May mặc Bình Dương; hỗ trợ Tỉnh đoàn 500 bản sách phục vụ xe sách lưu động và hướng dẫn xây dựng tủ sách nhà trọ ở phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.

Dịp này, TV còn triển lãm 600 bản sách quý, sách hay, sách do địa phương xuất bản, sách thiếu nhi, sách tham khảo phục vụ học tập cộng đồng; chiếu phim tư liệu; giới thiệu 50 bản sách trên bản tin điện tử, 20 bản sách lên website TV, 20 thông tin chuyên đề và chiếu phim tài liệu lịch sử. TV cũng đã tổ chức cuộc thi viết tìm hiểu về “Đại thắng mùa xuân 1975”, thu hút 2.432 bạn đọc trong tỉnh tham gia. Kết quả, Ban tổ chức chọn trao 37 giải, trong đó 26 giải cá nhân thể loại văn xuôi, 7 giải cá nhân thể loại thơ và 4 giải tập thể cho các đơn vị có nhiều bài dự thi đạt giải.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên