Thư viện tỉnh đón gần 2.000 lượt người xem trong dịp Tết Nguyên đán

Cập nhật: 20-02-2016 | 09:18:37

Đáp ứng nhu cầu thưởng lãm, đọc sách cho nhân dân, Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Thư viện (TV) tỉnh đã tổ chức Hội báo Xuân diễn ra từ ngày 5 đến 22-2. Tại đây, TV tỉnh trưng bày khoảng gần 400 ấn phẩm xuân của Trung ương, của 63 tỉnh, thành trong cả nước, báo địa phương, các tờ tin của các cơ quan và trường học; triển lãm 400 bản sách chuyên đề về Đảng Cộng sản Việt Nam; bản tin điện tử chuyên đề các bài viết ngày tết; 30 hình ảnh hoạt động của hệ thống TV công cộng; chiếu phim tài liệu, phim thiếu nhi và các chương trình xuân Bính Thân… Ngoài ra, TV còn luân chuyển hơn 33.000 lượt sách báo đến các huyện, thị, thành phố, khu vực đông công nhân lao động, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân trong dịp tết đến xuân về.

Tính đến thời điểm này, TV đã đón tiếp gần 2.000 lượt người xem (ảnh). Đây là một trong những hoạt động tạo không khí vui tươi phấn khởi trước những thành tựu kinh tế, xã hội; thêm điểm vui chơi giải trí, phục vụ nhu cầu thông tin, hưởng thụ văn hóa tinh thần cho các tầng lớp nhân dân dịp tết.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên