Thư viện tỉnh: Nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi trong dịp hè

Cập nhật: 28-05-2015 | 09:50:02

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thiếu nhi trong dịp hè 2015, Thư viện tỉnh đang triển khai thực hiện nhiều hoạt động hấp dẫn. Theo đó, Hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh” sẽ diễn ra trong 2 ngày (17 và 30-6). Đến với hội thi, các “họa sĩ nhí” sẽ có dịp thể hiện tài năng của mình qua tranh cá nhân vẽ trên gốm (vào sáng 17-6, tại Minh Sáng Palza), vẽ tranh tập thể trên giấy (chiều 17-6, tại Thư viện tỉnh) và vẽ tranh cá nhân trên giấy (vào ngày 30-6, tại trường Tiểu học Phú Lợi). Các nội dung tranh vẽ gồm: lịch sử và địa danh lịch sử của Bình Dương, các làng nghề truyền thống, thiếu nhi Bình Dương thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy, an toàn giao thông, biển đảo…

Dịp này, Hội thi tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” tỉnh cũng sẽ diễn ra vào tháng 7 tới, với sự tham gia của 18 đội đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các đội sẽ cùng nhau tranh tài ở 3 phần thi: khởi động, giới thiệu đội hình, tuyên truyền (dành cho khối THCS) và kể chuyện (dành cho khối tiểu học).

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên