Thư viện tỉnh: Tổ chức Ngày hội sách

Cập nhật: 26-02-2018 | 09:51:54

 Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, ýnghĩa, bổích cho các em học sinh nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, Thư viện tỉnh phối hợp với trường Tiểu học Đỗ Tấn Phong (quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) vừa tổ chức Ngày hội sách.

Ngày hội thu hút 1.400 em học sinh tham gia với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và vui nhộn như: Trưng bày triển lãm sách thiếu nhi, giới thiệu cuốn sách “Kỹ năng phòng tránh xâm hại cho học sinh tiểu học”, vừa kể chuyện - vừa gấp giấy, chơi trò chơi hái lộc đầu xuân, rung chuông vàng, truy tìm kho báu… Đặc biệt, thông qua phần giới thiệu sách “Kỹ năng phòng tránh xâm hại cho học sinh tiểu học”, Thư viện tỉnh đã hướng dẫn các em biết được đâu là hành vi không an toàn trong giao tiếp với người khác, đâu là vùng an toàn trên cơ thể, còn đâu là vùng cấm kỵ hay riêng tư không cho người khác đụng chạm vào.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên