Thư viện TX.Dĩ An: Tổ chức hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi”

Cập nhật: 14-05-2015 | 10:07:53

Kỷ niệm 125 năm Ngày sinh nhật Bác (19-5), 84 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15-5) và chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6), Thư viện TX.Dĩ An sẽ tổ chức Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” lần VI- 2015.

Đến với hội thi, các em thiếu nhi sẽ có dịp thể hiện tài năng hội họa của mình trên 2 loại chất liệu: giấy và gốm. Bằng 2 nội dung: vẽ tranh cá nhân và vẽ tranh tập thể, hội thi hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với những bức tranh sinh động về thiếu nhi Bình Dương thực hiện 5 điều dạy của Bác, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, biển đảo Việt Nam, danh lam thắng cảnh ở Bình Dương… Dự kiến, phần thi vẽ tranh trên giấy sẽ diễn ra vào ngày 28-5 tại trường Tiểu học Dĩ An và vẽ tranh trên gốm sẽ diễn ra vào ngày 29-5 tại Thư viện thị xã.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên