Thư viện TX.Tân Uyên: Luân chuyển hơn 4.500 bản sách phục vụ bạn đọc

Cập nhật: 28-11-2017 | 08:24:48

 Phát huy văn hóa đọc, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu tri thức qua sách, báo của người dân, thời gian qua, Thư viện TX.Tân Uyên không ngừng nỗ lực đổi mới, đa dạng hóa phương thức phục vụ bạn đọc.

Ngoài bổ sung các bản sách mới, phong phú, Thư viện TX.Tân Uyên quan tâm xây dựng mạng lưới cơ sở vững mạnh. Riêng năm 2017, Thư viện TX.Tân Uyên đã luân chuyển được 31 đợt sách báo với hơn 4.500 bản sách, báo về 6 điểm bưu điện văn hóa xã; 3 thư viện các xã, phường; 4 thư viện trường THCS Huỳnh Văn Lũy, Tiểu học Uyên Hưng B, THCS Nguyễn Quốc Phú và THPT Huỳnh Văn Nghệ, tủ sách Kim Đồng Phường đoàn Thái Hòa và tủ sách các khu phố trong phường Tân Phước Khánh. Các điểm thư viện cơ sở đã giúp hàng ngàn học sinh, người dân có cơ hội tiếp cận nguồn sách, báo dễdàng, thuận tiện.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên