Thua AS Roma 1 - 2, Juventus rơi vào khủng hoảng

Cập nhật: 31-08-2015 | 06:42:12

Đương kim vô địch Juventus tiếp tục thi đấu tệ hại khi để thua 1 - 2 trên sân Olimpico của AS Roma, trong trận đấu thuộc vòng 2 - Giải Vô địch quốc gia Italia (Serie A) 2015-2016, diễn ra rạng sáng nay, 31-8 (giờ Việt Nam).

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của "Bà đầm già" thành Turin sau hai vòng đấu (vòng đầu họ thua Udinese 0 - 1). Hiện nhà đương kim vô địch đang nằm ở nhóm cuối bảng xếp hạng.

Sau tiếng còi khai cuộc, AS Roma tỏ ra chiếm ưu thế khi tổ chức dồn dập nhiều đợt tấn công lên phần sân Juventus. Phút 24, tiền vệ Janic tung cú sút ngay sát vòng cấm đưa bóng bật cột dọc khung thành Buffon.

Tiền vệ Simone Padoin (số 20, Juventus) nỗ lực vượt qua hậu vệ Lucas Digne của AS Roma. Ảnh: Sportinglife

Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, đến phút 61, đội chủ nhà cũng có được bàn thắng mở tỷ số do công của tiền vệ Miralem Pjanic. Bị dẫn bàn, Juventus lại rơi vào thế hoàn toàn bất lợi khi ở phút 66 và 78, lần lượt Rubinho bị thẻ đỏ trực tiếp và Patrice Evra 78 bị thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Ngay sau đó, ở phút 79, từ quả tạt bên cánh trái, tiền đạo Dzeko bật cao đánh đầu cận thành tung lưới Buffon, nâng tỷ số lên 2 - 0 cho AS Roma.

Trong thế không còn gì để mất, Juventus cố gắng tấn công và có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 ở phút 88 từ pha dứt điểm cận thành của Paulo Dybala.

* Tại sân San Paolo, chủ nhà Napoli vượt lên dẫn 2 - 0 nhưng chơi khá chủ quan và để cho Sampdoria cầm hòa với tỷ số 2 - 2.

Ở các trận còn lại, chiến thắng đã thuộc về các đội: Inter Milan, Torino, Palermo, Atalanta, Genoa và Chievo Verona.

Kết quả cụ thể:

Atalanta - Frosinone: 2 - 0

Carpi - Inter Milan: 1 - 2

ChievoVerona - Lazio: 4 - 0

Genoa - Hellas Verona: 2 - 0

Torino - Fiorentina: 3 - 1

Udinese - Palermo: 0 - 1

>> Kết quả các giải đấu khác:

* Vòng 2 - La Liga:

Eibar - Athletic Bilbao: 2 - 0

Sevilla - Atletico Madrid:  0 - 3

Valencia - Deportivo La Coruna: 1 - 1

* Vòng 3 - Bundesliga:

Borussia Dortmund - Hertha Berlin: 3 - 1

Werder Bremen - Borussia Moenchengladbach: 2 - 1

* Vòng 4 - Ligue 1:

Saint-Etienne - SC Bastia: 2 - 1

Bordeaux - Nantes: 2 – 0

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên