Thua bạc ở Campuchia, nam thanh niên lên kế hoạch tống tiền mẹ ruột

Cập nhật: 05-12-2018 | 15:37:38


Hai ng
hi can Nguyễn Văn Nguyên và Nguyễn Văn Thành

(BDO) Ngày 5-12, Công an TX.Thuận An, cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Văn Nguyên (22 tuổi, ngụ tỉnh Bắc Giang) và Nguyễn Văn Thành (50 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, tháng 11-2018, Nguyên qua Casino ở Campuchia để đánh bạc và thua số tiền 15.000 USD. Do không có tiền trả nên Nguyên bị chủ nợ bắt giam lỏng, bắt gọi điện về cho gia đình để mang tiền qua chuộc. Thời gian này, Nguyên quen biết với đối tượng Nguyễn Văn Thành, lợi dụng sơ hở của người trông giữ, Thành đã mở cửa cho Nguyên trốn thoát. Sau đó, cả 2 trốn về Việt Nam.

Khi về đến Việt Nam, Nguyên bảo Thành gọi điện về cho mẹ của Nguyên nói đang bắt giữ Nguyên ở Campuchia và yêu cầu tiền chuộc là 200 triệu đồng. Nếu không làm theo yêu cầu thì sẽ bán Nguyên cho chủ sòng bạc khác.

Sau khi chuyển trước 5 triệu đồng vào số tài khoản mà Thành yêu cầu, mẹ Nguyên hẹn gặp tại một quán cà phê ở TX.Thuận An để giao nốt số tiền còn lại. Trong lúc giao tiền thì các đối tượng bị lực lượng công an bắt giữ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên