Thua đội bóng số 1 châu Á, Việt Nam chờ quyết đấu với Yemen

Cập nhật: 12-01-2019 | 20:19:17

 

Việt Nam (áo đỏ) chờ trận sinh tử với Yemen sau thất bại trước Iran. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu kiên cường và chỉ để thua 0-2 trước đội tuyển Iran ở lượt trận thứ 2 bảng D tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào sau hai lượt trận, và sẽ buộc phải giành chiến thắng càng đậm càng tốt trước Yemen ở trận "sinh tử" thì mới có hy vọng giành vé vào vòng 1/8.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Iran đã có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, qua đó chính thức trở thành đội bóng thứ tư giành vé sớm vào vòng đấu dành cho 16 đội tuyển xuất sắc nhất.

Trước đó, Jordan (nhất bảng B), Trung Quốc và Hàn Quốc (bảng C) đã giành quyền đi tiếp chỉ sau hai lượt trận.

Ở trận đấu vừa khép lại trên sân Al Nahyan, Iran là đội chơi tốt hơn và có hai bàn thắng của Sardar Azmoun, được chia đều cho hai hiệp.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam cũng có cơ hội rất ngon ăn nhưng tiếc là Công Phượng và cả Quang Hải đều không thể dứt điểm thành công.  

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên