Thua Iraq, Việt Nam kết thúc hành trình World Cup 2018 

Cập nhật: 29-03-2016 | 23:12:09

Tối 29-3, tuyển Việt Nam đã để thua Iraq 0-1 trên sân trung lập PAS tại Tehran (Iran) ở lượt đấu cuối bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2018.

Diễn biến chi tiết trận đấu:

HẾT GIỜ! Phút 90+4, trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 thuộc về Iraq.

TRẬN ĐẤU ĐƯỢC BÙ GIỜ 4 PHÚT.

THẺ VÀNG! Phút 87, Natiq (2) nhận thẻ vàng sau khi kéo ngã Văn Toàn.

IRAQ THAY NGƯỜI! Phút 81, Ali Hussein Rehema (15) vào thay Mahdi Kamil (19).

IRAQ THAY NGƯỜI! Phút 76, tiền đạo Mahmoud (10) vào thay Hammadi Ahmad (7).

NGUY HIỂM! Phút 72, Iraq phản công nguy hiểm bên cánh phải. Abdul-Raheem (8) thoát xuống thực hiện đường căng ngang vào trong nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã xuất sắc ngã người đẩy bóng cứu nguy cho VN.

VN THAY NGƯỜI! Phút 71, Hoàng Đình Tùng (12) vào thay Nguyễn Tuấn Anh (8).

VN THAY NGƯỜI! Phút 64, Đinh Tiến Thành (22) vào thay Lương Xuân Trường (6).

Phút 60, những phút vừa qua tuyển VN nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng do không có nhiều bóng, nên các học trò HLV Hữu Thắng chưa gây được khó khăn cho khung thành thủ môn Hassan.

Phút 53, Hammadi Ahmad (7) tung cú vô-lê trong vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà.

 

Một pha uy hiếp khung thành Iraq của Công Vinh. Ảnh: Đoàn Tuấn

Hiệp 2 trận Iraq - VN đã bắt đầu.

Phút 45+3, trọng tài nổi còi cho hiệp 1 trận Iraq - VN kết thúc. Hai đội rời sân nghỉ với tỉ số 1-0 nghiêng về phía Iraq.

THẺ VÀNG! Phút 45+2, Công Vinh nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Saad Abdulamir (21).

 

Niềm vui của các cầu thủ Iraq sau khi ghi bàn vào lưới VN.

VAAAOOO..., 1-0 CHO IRAQ. Phút 45+1, từ quả treo bóng bên cánh trái, Abdul-Raheem (8) bật cao đánh đầu dội xà ngang. Bóng bật ra, Abdul-Raheem tung thêm cú đá bồi. Dù Abdul-Raheem sút không trúng nhưng bóng đã chạm vào đầu gối anh bay luôn vào lưới, mở tỉ số cho Iraq.

 

Video clip bàn mở tỉ số của Abdul-Raheem cho Iraq. Nguồn: VTV6

THẺ VÀNG! Phút 43, Attwan (20) nhận thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo với Tuấn Anh.

Tuyển VN vẫn đang gặp nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát và thiên về sức mạnh của Iraq. Trong 35 phút đầu, VN mới chỉ có một cú sút về phía khung thành Iraq. Nhưng Công Vinh đã dứt điểm không chính xác.

Phút 26, Adnan (6) dứt điểm từ xa nhưng bóng đi không chính xác.

IRAQ THAY NGƯỜI! Phút 20, tiền vệ Abdul-Raheem (8) vào thay cho Abdul-Zahra (17) bị chấn thương.

Phút 15, Quế Ngọc Hải và Abdul-Zahra (17) cùng bị đau sau pha tranh chấp trên không trong vòng 16m50. Trọng tài đã phải cho dừng trận đấu để bác sĩ vào sân chăm sóc cho cầu thủ hai đội.

NGUY HIỂM! Phút 7, VN có pha lên bóng nguy hiểm. Nhưng ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm kỹ thuật ngay mép vòng cấm của Công Vinh đã đưa bóng đi vọt xà.

Phút 2, pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Iraq. Nhưng pha đánh đầu của Salam Shaker sau quả phạt góc bên cánh trái đã đi chệch cột dọc.

Trận đấu giữa Iraq và VN đã bắt đầu.

Đội hình xuất phát của hai đội:

Iraq: 12-Hassan, 2-Suad Natiq, 3-Ismael, 6-Adnan, 7-Hammadi Ahmad, 14-Salam Shaker, 17-Abdul-Zahra, 19-Mahdi Kamil, 20-Attwan, 21-Saad Abdulamir, 23-Walid Salem

VN: 1-Nguyên Mạnh, 3-Đình Luật, 15-Ngọc Hải, 17-Văn Thanh, 23-Đình Hoàng, 4-Duy Mạnh, 8-Tuấn Anh, 6-Xuân Trường, 21-Văn Toàn, 11-Thành Lương, 9-Công Vinh

Trận này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã giữ nguyên đội hình xuất phát giống như trận thắng Đài Loan 4-1 cách đây năm ngày tại Mỹ Đình.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên