Thuận An: Khuyến khích tinh thần hiếu học trong học sinh

Cập nhật: 15-12-2014 | 09:20:17

Thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài, năm nay hội khuyến học và các chi hội khuyến học trên địa bàn TX.Thuận An đã tặng 3.766 phần quà, 390 suất học bổng, khen thưởng cho 3.648 học sinh và 9 giáo viên, với tổng số tiền trên 3 tỷ đồng. Riêng Hội Khuyến học TX.Thuận An đã thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài với tổng số tiền trên 1,2 tỷ đồng.

Công tác khuyến học - khuyến tài ở TX.Thuận An ngày càng nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng và chính quyền từ thị xã đến cơ sở, từ đó tác động tích cực đến nhận thức của nhân dân. Công tác xây dựng quỹ khuyến học - khuyến tài cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực của các công ty, xí nghiệp và các tổ chức đoàn thể. Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó phòng GD-ĐT nhận xét, theo thời gian, tổ chức hội ở cơ sở được củng cố và phát triển. Chi hội khuyến học ở các trường tăng nhanh và đi vào hoạt động góp phần hỗ trợ cho phong trào dạy và học ở các trường. Chi hội các ấp khu phố được thành lập khá tốt, những đơn vị phát triển được 100% chi hội ở các khu phố là: Bình Nhâm, Bình Chuẩn, Vĩnh Phú, An Sơn, Bình Hòa, Hưng Định, An Phú, Thuận Giao và Lái Thiêu.

N.THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X