Thuận An phát động tuần lễ “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”

Cập nhật: 13-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (12-9), tại trụ sở UBND xã An Sơn, UBND TX. Thuận An đã làm lễ ra quân thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”.

Ông Trần Văn Mười, Bí thư, Chủ tịch UBND xã An Sơn cho biết, buổi lễ ra quân nhằm hưởng ứng Tháng An toàn giao thông, đặc biệt là giao thông trên sông nước cho các xã ven sông Sài Gòn. Từ nay đến hết ngày 19-9, các lực lượng chức năng của xã sẽ kết hợp với cơ quan chuyên môn tổ chức tuyên truyền, vận động cho người dân đi qua bến phà An Sơn phải ngồi đúng nơi quy định và đeo phao an toàn khi tham gia giao thông; tổ chức chọn 3 kênh rạch trong xã và làm sạch rác thải trên kênh; tổ chức cắm các biển báo trên kênh rạch, nơi dễ xảy ra những rủi ro cho các cháu nhỏ; tổ chức vận động toàn dân thực hiện an toàn giao thông sông nước bằng nhiều hình thức khác từ ấp đến trường học.

Sông Trà  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên