Thức cho dân ngủ, gác cho dân yên…

Cập nhật: 26-08-2015 | 07:44:01

Đại hội Đảng bộ Công an Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Công an nhân dân Việt Nam. Cũng trong những ngày này, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đang sôi nổi chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hơn ai hết, Đảng bộ Công an tỉnh, cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng hiểu rõ giá trị lịch sử truyền thống Công an nhân dân Việt Nam cũng như Công an tỉnh nhà qua 70 năm xây dựng và trưởng thành để viết tiếp những chiến công trên con đường phát triển của Bình Dương hôm nay.

 Trong những năm tháng kháng chiến, cùng với lực lượng Công an nhân dân Việt Nam, cán bộ, chiến sĩ các thế hệ Công an Bình Dương đã không tiếc máu xương, tận tâm cống hiến cho sự nghiệp giải phóng quê hương, giải phóng dân tộc. 40 năm sau ngày đất nước thống nhất, phát huy truyền thống của Công an tỉnh nhà, Đảng bộ Công an Bình Dương đã đoàn kết một lòng, lãnh đạo toàn lực lượng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào những thành tựu to lớn trên các mặt chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

Hàng loạt chiến công mà lực lượng Công an Bình Dương lập nên trong suốt nhiệm kỳ qua càng tô thắm thêm cho bề dày truyền thống của lực lượng Công an tỉnh. Và, chắc chắn một điều rằng, Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh nhiệm kỳ mới sẽ đề ra những nghị quyết sát thực với đời sống kinh tế - xã hội của địa phương, sát thực với nhiệm vụ, trọng trách của ngành trong tình hình mới. Nâng cao sức chiến đấu của Đảng bộ, xây dựng lực lượng Công an Bình Dương trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là mục tiêu chung đã được đề ra để triển khai thực hiện.

Thức cho dân ngủ, gác cho dân yên, câu nói ngắn nhưng giàu ý nghĩa này đã phần nào khắc họa nên hình ảnh gần gũi, thân thương của người chiến sĩ công an từ nhân dân mà ra, vì nhân dân phục vụ!

 TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên