Thực hiện công tác quản lý đất đai theo quy định

Cập nhật: 13-04-2020 | 08:47:47

 Theo UBND xã Tân Định, trong quý I-2020, UBND xã đã nỗ lực thực hiện công tác quản lý đất đai theo đúng quy định. Xã đã phối hợp với chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thực hiện kiểm kê đất đai trên địa bàn xã năm 2020. UBND xã tiếp tục liên hệ Sở Tài nguyên và Môi trường bổ sung các thủ tục công nhận giao đất công, đất công ích của xã; phối hợp cùng các ngành cấp trên trong việc xác lập quyền quản lý của UBND xã đối với các khu đất công đang tranh chấp (đất nghĩa trang).

Đồng thời, UBND xã phối hợp Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh niêm yết, bàn giao các quyết định thu hồi đất của UBND huyện đối với các trường hợp thuộc công trình đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng; phối hợp Phòng Tài nguyên và Môi trường, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai rà soát các tuyến đường giao thông nông thôn chưa cập nhật lên bản đồ địa chính.

MY PHAN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên