Thực hiện công trình thanh niên tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Cập nhật: 27-07-2018 | 08:50:16

Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018) và ra quân chiến dịch Hè tình nguyện năm 2018 khối các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Sở Lao động- Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Ban Chắp hành Đoàn trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh, Chi đoàn 2, Chi đoàn 3, Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường vừa thực hiện công trình “Chăm sóc phần mộ liệt sĩ Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh”.

Gần 100 đoàn viên, thanh niên đến từ cơ sở Đoàn đã cùng tham gia quét dọn xung quanh phần mộ liệt sĩ và khuôn viên Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, tổ chức dâng hương tại đài, các khu mộ... Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất nước nhà.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên