Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

Cập nhật: 24-07-2014 | 00:00:00

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã ủng hộ số tiền 75 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng gửi đến UBND phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An) để thăm và tặng quà cho gia đình chính sách và 25 triệu đồng trao trực tiếp cho 9 gia đình chính sách ở phường mà THP nhận phụng dưỡng. Là một doanh nghiệp lấy mục tiêu phát triển bền vững và đồng bộ làm nền tảng trong mọi hoạt động kinh doanh, THP còn chú trọng đến các hoạt động xã hội thể hiện trách nhiệm của DN đối với cộng đồng thông qua việc tích cực tham gia công tác thiện nguyện như: Ủng hộ vào “quỹ đền ơn đáp nghĩa”, nhận phụng dưỡng 9 gia đình chính sách ở phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An). Dịp 27-7 hàng năm, THP ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho một số địa phương để thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách. “Chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng là tình cảm, là trách nhiệm của toàn xã hội.  

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sáu

Với ý nghĩa đó, trong những năm qua THP đã thực hiện được điều này để góp phần cùng với Đảng và Nhà nước chăm lo giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ”, TS.Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc THP khẳng định.

Tin , ảnh: TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên