Thực hiện đúng tiến độ chọn sách giáo khoa lớp 2, lớp 6

Cập nhật: 03-04-2021 | 08:33:00

Ngày 2-4, Hội đồng chọn sách giáo khoa cấp tỉnh đã có cuộc họp, phân công thành viên lựa chọn sách giáo khoa lớp 1, lớp 2, lớp 6 trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

Theo đó, các thành viên được phân công đọc các bộ sách đã được Bộ Giáo dục-Đào tạo phê duyệt, gồm: Cánh diều, Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo và 8 bộ sách tiếng Anh. Theo sự phân công, các thành viên nghiên cứu, nhận xét, đánh giá sách giáo khoa theo các tiêu chí lựa chọn sách của tỉnh.

Năm học 2021-2022, toàn ngành tiếp tục thực hiện chương trình thay sách lớp 2, lớp 6 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Riêng đối với sách lớp 1, theo yêu cầu của các huyện, thị, thành phố, năm nay tỉnh thực hiện chọn lại sách giáo khoa dùng chung đối với lớp 1 để thuận lợi trong sinh hoạt chuyên môn trong toàn tỉnh.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X