Công an tỉnh:

Thực hiện nhiều chuyên đề tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

Cập nhật: 12-07-2017 | 12:06:47

Từ đầu năm 2017 đến nay, Công an tỉnh đã xây dựng, triển khai thực hiện các kế hoạch mở rộng cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TT ATGT) trong các dịp lễ, tết... và các kế hoạch chuyên đề như tăng cường tuần tra, kiểm soát (TTKS), xử lý hành vi vi phạm chở hàng quá tải trọng trên đường bộ; huy động lực lượng tổ chức TTKS trên tuyến quốc lộ 13 đoạn qua địa phận huyện Bàu Bàng; TTKS công khai kết hợp hóa trang sử dụng thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ để nâng cấp hiệu quả xử lý vi phạm, góp phần bảo đảm TT ATGT; phòng chống ùn tắc giao thông trên các tuyến trọng điểm; TTKS ban đêm nhằm xử lý tình trạng thanh thiếu niên tụ tập, điều khiển xe chạy quá tốc độ, lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép.

Trong 6 tháng đầu năm, lực lượng cảnh sát giao thông đã tổ chức 96 buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, đường sắt với trên 19.000 lượt người tham dự. Lực lượng cảnh sát giao thông đường thủy cũng đã tuyên truyền Luật Giao thông đường thủy nội địa và Nghị định 132/2015/NĐ- CP của Chính phủ cho trên 680 lượt người sống trên sông nước và ven sông, người điều khiển phương tiện thủy; trực tiếp tuyên truyền cho 61 lượt chủ phương tiện làm nghề lưới cá trên sông không sử dụng xung điện đánh bắt thủy sản trên các tuyến sông; yêu cầu chủ 18 bến đò ngang, 24 người điều khiển phương tiện đò ngang viết bản cam kết chấp hành Luật Giao thông đường thủy nội địa, không chở quá số người quy định.

PHI LONG 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên