Thực hiện nhiều chuyên đề văn hóa dân gian

Cập nhật: 24-02-2020 | 09:26:36

Những năm qua, các thành viên chuyên ngành văn hóa dân gian thuộc Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh đều hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - giáo dục nên thuận lợi trong việc tiếp cận, nghiên cứu vốn di sản văn hóa dân gian đa dạng, phong phú của tỉnh Bình Dương.

Chi hội Văn nghệ dân gian hiện có 9 thành viên. Bằng nhiều hình thức, phối hợp, cộng tác, liên kết, lồng ghép nhiệm vụ nghiên cứu, sưu tầm, bảo tồn, phổ biến văn hóa dân gian trong các chương trình kinh tế - xã hội địa phương, các hội viên đã thực hiện những đề tài, công trình khoa học, có những bài nghiên cứu tham dự một số hội thảo khoa học, các hội viên đã thực hiện 16 công trình của các tác giả: Nguyễn Hiếu Học, Trần Hạnh Minh Phương, Nguyễn Văn Thủy, Nguyễn Thị Lan… Các tác phẩm được đăng thường xuyên trên các tạp chí khoa học, văn nghệ và phổ biến tại các hội thảo chuyên đề trong và ngoài tỉnh.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên