Tỉnh Đoàn:

Thực hiện tập san Đại hội Đoàn

Cập nhật: 25-02-2017 | 14:53:56

Tỉnh đoàn vừa có văn bản triển khai đến các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc thực hiện bài viết cho tập san Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022. Theo đó, mỗi đơn vị thực hiện ít nhất 1 bài viết về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi (TTN) của đơn vị và 2 bài viết về gương đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực trong nhiệm kỳ 2012-2017.

Các bài viết về công tác Đoàn và phong trào TTN có thể chọn những nội dung về kết quả nổi bật toàn diện hoặc trên một lĩnh vực trong công tác Đoàn và phong trào TTN của đơn vị trong nhiệm kỳ 2012-2017; các mô hình hay, giải pháp sáng tạo, hiệu quả trong công tác Đoàn và phong trào TTN tại địa phương, đơn vị trên các lĩnh vực của nhiệm kỳ 2012-2017; gương đoàn viên, thanh niên tiêu biểu xuất sắc, nổi bật nhất trên các lĩnh vực của địa phương, đơn vị… Ngoài ra, các đơn vị có thể cộng tác thêm ở nội dung tản mạn, thơ, văn, vè nói về tổ chức, cán bộ Đoàn, Hội trong nhiệm kỳ qua và khát vọng, hoài bão, niềm tự hào của tuổi trẻ Bình Dương trước thềm Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần X và Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XI; đồng thời tổng hợp các ý kiến hiến kế cho tổ chức Đoàn, đóng góp các ý tưởng, sáng kiến xây dựng tổ chức Đoàn và phong trào TTN ngày càng phát triển…

Tập san được thực hiện với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022. Từ đó giúp các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, TTN và nhân dân nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tinh thần, tầm quan trọng và các nội dung cơ bản của Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn tỉnh.

K.VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên