Thực hư chuyện một cháu bé nghi bị xâm hại!

Cập nhật: 21-08-2017 | 10:45:44

Thấy cháu T. có những dấu hiệu bất thường, hiệu trưởng một trường mầm non đã trình báo sự việc đến công an địa phương. Trao đổi với P.V, hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Phát hiện cháu T. có nhiều biểu hiện khác lạ so với mọi ngày trước đó, đích thân tôi hỏi cháu thì được biết khi cháu về ngủ ở phòng trọ, cháu bị bố sờ vào vùng kín nhiều lần. Ngày 1-8, tôi được Công an phường Thuận Giao đề nghị chở cháu T. lên Công an phường làm việc. Ngay trong chiều ngày 1-8, tôi cùng gia đình của cháu T. và công an đưa cháu T. đến Trung tâm Y tế TX.Thuận An để giám định theo yêu cầu của công an. Về kết luận giám định của cơ quan y tế như thế nào thì tôi không biết”.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An thông tin việc cháu T. có bệnh phụ khoa từ 3 năm trước. Vùng kín của cháu bị hăm đỏ gây nên sự hiểu nhầm. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An khẳng định, việc dư luận nhà trường cho rằng cháu T. bị ấu dâm là không có cơ sở khoa học. “Theo kết luận giám định của Trung tâm Y tế TX.Thuận An thì cháu T. mắc bệnh phụ khoa nên vùng kín của cháu bị hăm đỏ. Qua việc này, chúng tôi đánh giá rất cao về tinh thần, trách nhiệm của Ban Giám hiệu trường mầm non khi quan tâm đến học sinh của trường. Tuy nhiên, theo hồ sơ điều tra thì bà ngoại, dì và mẹ của cháu T. cho biết, mẹ cháu mới sinh chừng vài tháng và phải chăm em bé, nên ba cháu T. phải chăm lo cho cháu. Gia đình họ khẳng định không xảy ra những việc như dư luận đàm tiếu. Từ các vấn đề liên quan như đã đề cập, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An kết luận không xảy ra ấu dâm đối với cháu T.”, một điều tra viên Công an TX.Thuận An khẳng định.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên