Thực nghiệm điều tra vụ vợ sát hại chồng rồi phân xác phi tang

Cập nhật: 18-01-2018 | 16:48:17

(BDO) Ngày 17-1, Các đơn vị nghiệp vụ thuộc CSĐT Công an tỉnh đã đưa Hàng Thị Hồng D. (33 tuổi, ngụ Hậu Giang) đến khu nhà trọ ở đường Thuận Giao 05, phường Thuận Giao, TX.Thuận An để tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ sát hại chồng là Trần Thanh T. (37 tuổi, quê Sóc Trăng) rồi thi thể nạn nhân phi tang.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hàng Thị Hồng D. về hành vi giết người. Theo lời khai bà D., vào đêm 15-12, vì có mâu thuẫn từ trước nên sau khi đi nhậu về, T. đánh và dọa sẽ giết chết vợ. Trong lúc đánh vợ, T. dùng dao để chém nhưng D. né được và giật dao chém lại trúng vào vùng cổ T. Sau khi bị chém, T. vật ngã D. xuống nền nhà, dùng chân đạp vào người vợ và nói: “Tao mà chết thì thôi, nếu còn sống thì mày cũng chết”. Nghe vậy, D. tiếp tục tấn công chồng cho đến khi nạn nhân nằm im. Để tránh mọi người phát hiện, D. dùng con dao phân thi thể chồng thành nhiều phần bỏ vào các bịch nylon có sẵn trong phòng trọ. Đến sáng hôm sau, D. mang các túi nylon này bỏ nhiều nơi chứa rác ở các khu nhà trọ.

Hiện Công an tỉnh đang khẩn trương hoàn tất công tác điều tra, chuyển hồ sơ vụ án cho cơ quan tố tụng để sớm đưa vụ án ra xét xử công khai.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên