Thực tập phương án chữa cháy và thoát nạn ban đêm

Cập nhật: 04-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối 3-10 tại Công ty TNHH Apparent Fart Easter Việt Nam (KCN VSIP I) đã diễn ra buổi thực tập chữa cháy thoát nạn ban đêm với sự tham gia của 2.500 CB-CNV công ty đang làm việc ca đêm dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của Sở Cảnh sát PCCC.

Phát biểu sau khi kết thúc buổi diễn tập, Tổng Giám đốc công ty Peter Chan đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ về nghiệp vụ của Sở Cảnh sát PCCC nhằm nâng cao ý thức cảnh giác của CB-CNV với giặc lửa và sẳn sàng dập tắt các đám cháy khi mới phát sinh. Buổi thực tập cho thấy khả năng phản ứng nhanh, xử lý tình huống khẩn cấp của các bộ phận đã khá thuần thục, bảo đảm an toàn cho sản xuất và phát triển.

Trực tiếp chỉ huy diễn tập, Thượng tá Vũ Thanh Tâm, Trưởng Phòng Hướng dẫn PCCC và cứu hộ cứu nạn Sở Cảnh sát PCCC cho biết: Mục đích của phương án là nhằm nâng cao ý thức PCCC, khả năng xử lý tình huống khẩn cấp, nhất là vào ban đêm vì phần lớn doanh nghiệp sản xuất đều bố trí làm ca đêm trong khi các đám cháy lớn thường xảy ra vào ban đêm.

Duy Chí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên