Thực tập phương án PCCC tại doanh nghiệp

Cập nhật: 03-12-2020 | 19:38:23

(BDO) Chiều 3-12, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (PC07), Công an tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Sure Green Việt Nam (KCN Việt Nam – Singapore II) tổ chức thực tập phương án chữa cháy và CNCH tại công ty.

Tình huống giả định là vào 11 giờ ngày 3-12-2020, xảy ra cháy tại khu vực xưởng sản xuất. Đám cháy phát triển nhanh chóng với diện tích 100m2, bao trùm một phần khu xưởng sản xuất. Lúc này nhiệt độ tỏa ra từ đám cháy cao, lượng khói và khí độc bao trùm toàn bộ khu xưởng sản xuất gây ảnh hưởng tới công tác chữa cháy và thoát nạn của cơ sở. Đội PCCC của cơ sở triển khai lực lượng, phương tiện tổ chức chữa cháy nhưng không hiệu quả.

Các lực lượng tham gia thực tập chữa cháy và CNCH tại Công ty Sure Green Việt Nam

 Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng điều động lực lượng, phương tiện có mặt tại hiện trường và tham gia dập đám cháy...

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
PCCC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên