Thường trực HĐND tỉnh: Giám sát công tác đầu tư, sử dụng thiết chế văn hóa – thể thao tại TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 27-09-2018 | 15:15:53


Đoàn Giám sát kiểm tra thực tế tại Bảo tàng tỉnh

(BDO) Ngày 27-9, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh do ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban VH-XH, HĐND tỉnh làm trưởng đoàn cùng một số sở, ngành đã có buổi giám sát thực tế về tình hình và kết quả thực hiện công tác quản lý nhà nước về đầu tư, sử dụng các thiết chế văn hóa thể thao (VHTT) trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Đoàn Giám sát kiểm tra thực tế tại Trung tâm VHTT phường Phú Lợi

Hiện nay trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một có 1 Trung tâm Văn hóa – Thông tin Thể thao cấp thành phố và 6 Trung tâm VHTT phường. 100% Trung tâm VHTT phường sát nhập với Trung tâm HTCĐ, công năng sử dụng đạt tỷ lệ 60%. Các Trung tâm văn hóa cơ bản đã khai thác tốt công năng sử dụng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia sinh hoạt, luyện tập.  

Sau khi giám sát tại Bảo tàng tỉnh, Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Trung tâm VHTT thành phố, Trung tâm VHTT phường Tân An, Trung tâm VHTT phường Phú Lợi, các thành viên trong đoàn đã đánh giá cao những kết quả của thành phố đã đạt được trong công tác đầu tư, sử dụng các thiết chế VHTT. Các thành viên trong đoàn giám sát cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đề nghị địa phương đổi mới phương thức hoạt động, vận động xã hội hóa mở ra nhiều câu lạc bộ văn hóa, nghệ thuật, hoạt động vui chơi giải trí để phát triển phong trào VHTT, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân địa phương.

KIM HÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên