Thương lượng tăng lương cho 40 lao động

Cập nhật: 24-04-2018 | 09:04:30

Công đoàn Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Môi trường Việt Xanh vừa thương lượng, kiến nghị với Ban giám đốc tăng lương, tăng thêm thu nhập cho 40 trường hợp công nhân lao động sản xuất. Mức lương hiện nay của người lao động là6,5 triệu đồng/ người/tháng.

Thương lượng này được ký kết trong nội dung hợp đồng lao động và thỏa ước lao động tập thể. Ngoài kiến nghị Ban giám đốc tăng lương, công đoàn còn đứng ra đề xuất công ty cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, như: Lắp đặt quạt phun sương ở khu vực nhà ăn, trợ cấp xăng xe đi lại, nhà trọ cho công nhân lao động. Bên cạnh đó, công đoàn còn quan tâm thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi, thai sản, tổ chức giải bóng đá mini, hội thi tiếng hát karaoke, tặng quà và chi thưởng các ngày lễ trong năm.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên