Thưởng “nóng” 3 triệu đồng cho người bắt cướp

Cập nhật: 07-04-2015 | 08:15:02

Đó là thông tin từ Trung tâm Quản lý và Phát triển Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh (ĐHQG). Ngoài ra, người dân hoặc sinh viên nào trực tiếp tham gia bắt được một vụ trộm tài sản hoặc cung cấp thông tin tố giác tội phạm, sẽ được ĐHQG thưởng “nóng” 2 triệu đồng. Khi bắt được đối tượng phạm tội hoặc cung cấp thông tin tố giác tội phạm, người dân có thể liên hệ đến đường dây nóng của Phòng Quản lý an ninh trật tự - ĐHQG qua số điện thoại 0862.768.2290862.768.229 hoặc 0656.257.241 của Đội Cảnh sát cơ động TX.Dĩ An.

 

Ngoài việc thưởng “nóng” cho người dân tham gia truy bắt tội phạm nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, thời gian qua, ĐHQG còn phối hợp với các cơ quan chức năng, đoàn thể của TX.Dĩ An và quận Thủ Đức thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống tội phạm khác như lắp đặt camera giám sát an ninh trật tự ở các điểm nóng, tuần tra kiểm soát, tuyên truyền pháp luật... nhằm lập lại trật tự đô thị giúp sinh viên an tâm học tập.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên