Thường trực HĐND tỉnh: Họp thông qua các báo cáo thẩm tra chủ trương đầu tư các dự án bằng nguồn vốn ngân sách

Cập nhật: 25-11-2016 | 14:36:09

(BDO) Sáng 25-11, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức phiên họp thứ 7 để xem xét các báo cáo thẩm tra chủ trương đầu tư các dự án bằng nguồn vốn ngân sách. Tham dự cuộc họp có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các ban HĐND tỉnh, các sở, ngành và địa phương.

Toàn cảnh cuộc họp Ảnh Quốc Chiến

Ông Nguyễn Thanh Trúc, Giám đốc Sở KH-ĐT phát biểu thông tin về chủ trương các dự án sắp đầu tư bằng nguồn vốn từ ngân sách Ảnh Quốc Chiến

Tại cuộc họp đã cho ý kiến về một số báo cáo thẩm tra dự án đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách của tỉnh như: Không thực hiện chủ trương đầu tư Trường mầm non An Tây, việc chuyển dự án Trường mầm non An Tây (TX.Bến Cát) từ thực hiện bằng nguồn vốn ngân sách sang vốn xã hội hóa là phù hợp với chủ trương và chính sách khuyến khích của tỉnh; chủ trương đầu tư dự án trang bị xe cho UBND huyện Bàu Bàng và Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo; chủ trương đầu tư dự án đường trục chính đông Tây, đoạn từ Quốc lộ 1A (Bến xe miền Đông mới) đến giáp đường Quốc lộ 1K; chủ trương đầu tư 3 dự án trường học ở TX.Thuận An và dự án Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên quy mô 100 giường.

Sau khi nghe các ý kiến góp ý, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã cơ bản nhất trí với các báo cáo thẩm tra của Ban Kinh tế-Ngân sách về các dự án đầu tư bằng nguồn vốn từ ngân sách nêu trên trong thời gian tới; đồng thời yêu cầu các sở, ngành liên quan triển khai thực hiện các chủ trương đầu tư dự án đúng quy định.    

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên