Thường trực HĐND tỉnh khóa IX xem xét, cho ý kiến về 4 nội dung quan trọng

Cập nhật: 17-02-2017 | 09:55:01

(BDO) Sáng 17-2, Thường trực HĐND tỉnh khóa IX đã tổ chức phiên họp thứ 9. Ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp. Cùng tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Toàn cảnh phiên họp

Tại phiên họp, Thường trực HĐND tỉnh đã xem xét, cho ý kiến về các nội dung: Giám sát của Thường trực HĐND tỉnh về hoạt động của HĐND cấp huyện và cấp xã; Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố; Quy chế hoạt động của nhóm Nữ đại biểu dân cử và Kế hoạch hoạt động năm 2017; Tờ trình số 425/TTr-UBND ngày 13-2-2017 về việc áp dụng quy định giá đất nông nghiệp tương ứng với thời hạn sử dụng đất là 70 năm theo Nghị định số 01/2017/NĐ-CP ngày 6-1-2017 của chính phủ.

Tại phiên họp, Thường trực HĐND tỉnh đã thống nhất về các nội dung được trình bày tại phiên họp đồng thời đóng góp một số ý kiến làm rõ thêm một số nội dung.

Theo đó, việc áp dụng quy định giá đất nông nghiệp tương ứng với thời hạn sử dụng đất là 70 năm (trước đây là 50 năm) sẽ có hiệu lực từ ngày 3-3-2017.

 

Về nội dung giám sát, Thường trực HĐND tỉnh sẽ tiến hành giám sát đối với các địa phương TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Tân Uyên, huyện Bàu Bàng, huyện Dầu Tiếng về các hoạt động của Thường trực HĐND…

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên