Thường trực HĐND tỉnh: Nghe báo cáo giải trình nguyên nhân chậm giải ngân một số công trình quan trọng

Cập nhật: 10-10-2017 | 11:29:36

(BDO) Sáng 10-10, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức phiên họp lần thứ 17 để nghe báo cáo tình tình, kết quả triển khai kế hoạch đầu tư công năm 2017. Ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp.


Toàn cảnh phiên họp

Tại phiên họp, ông Nguyễn Thanh Trúc, Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư đã trình bày các nguyên nhân, tình trạng chậm tiến độ trong việc giải ngân vốn đầu tư công năm 2017, đồng thời, đề ra các giải pháp để tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo để khắc phục tình trạng chậm tiến độ trong việc thực hiện giải ngân vốn kế hoạch đầu tư công.

Phiên họp đã tập trung phân tích các nguyên nhân chủ yếu làm chậm tiến độ các công trình quan trọng đang thi công trên địa bàn tỉnh như: Công trình bệnh viện 1.500 giường, bệnh viện chuyên khoa lao và bệnh phổi, bệnh viện chuyên khoa tâm thần. Các  ý kiến phân tích và đề nghị giải pháp giữ chân nguồn lực ngành y tế. UBND TX.Tân Uyên báo cáo tình trạng kéo dài thực hiện giải tỏa đền bù, giải phóng mặt bằng để thực hiện 2 công trình giao thông quan trọng trên địa bàn TX.Tân Uyên là đường ĐT746 và ĐT747b.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên