Thường trực HĐND tỉnh nghe giải trình về thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2016-2020

Cập nhật: 28-06-2019 | 11:59:13

(BDO) Chiều 27-6, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp nghe báo cáo giải trình về thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn 2016-2020 trên địa bàn tỉnh. Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp. Cùng dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố.

Báo cáo của UBND tỉnh cho biết, từ năm 2016 đến nay, UBND tỉnh đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, triển khai thực hiện các nhiệm vụ CCHC trên các lĩnh vực trọng tâm. Các cơ quan, đơn vị, địa phương đã chủ động triển khai đồng bộ các nhiệm vụ triển khai công tác CCHC, từng bước đưa công tác CCHC của tỉnh đi vào nề nếp, hướng đến mục tiêu CCHC theo hướng dân chủ, công khai, minh bạch, chuyên nghiệp.

Tại phiên họp, lãnh đạo UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Sở Thông tin- Truyền thông và lãnh đạo UBND TP.Thủ Dầu Một đã báo cáo giải trình làm rõ các nội dung trong thực hiện công tác CCHC giai đoạn 2016-2020. Các giải trình này đã làm rõ trách nhiệm của các sở, ngành trong việc chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ CCHC. 

Thường trực HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo, điều hành thực hiện các giải pháp CCHC đã được đề ra, quan tâm giải quyết những đề xuất, kiến nghị của ngành, của địa phương để tháo gỡ những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc.  

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên