Thường trực HĐND tỉnh: Tổ chức phiên họp lần thứ 29 cho ý kiến một số tờ trình của UBND tỉnh

Cập nhật: 14-12-2018 | 08:15:03

Sáng 13-12, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp lần thứ 29 cho ý kiến một số tờ trình của UBND tỉnh. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Phiên họp đã xem xét các tờ trình: Đề nghị xây dựng nghị quyết của HĐND tỉnh về việc hỗ trợ giá thuê mặt bằng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Điều chỉnh, bổ sung quy định bảng giá các loại đất trên địa bàn tỉnh; Ban hành hệ số điều chỉnh giá đất (K) năm 2019 trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu thống nhất nhận định, việc hỗ trợ giá thuê mặt bằng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương là cần thiết nhằm khắc phục những hạn chế của công tác hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận mặt bằng sản xuất kinh doanh, đồng thời bảo đảm tổ chức triển khai thực hiện Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa hiệu quả, thống nhất, đồng bộ với các chính sách đã ban hành. Thường trực HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh phân công cơ quan soạn thảo dự thảo nghị quyết thực hiện đầy đủ quy trình, thủ tục để trình HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp giữa năm 2019. Nội dung điều chỉnh, bổ sung bảng giá các loại đất trên địa bàn tỉnh được xây dựng trên cơ sở tổng hợp, phân tích kết quả điều tra giá đất chuyển nhượng thực tế, dự báo tình hình biến động giá đất, định hướng phát triển của tỉnh.

HỒ VĂN   

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên