Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh: Chuẩn bị tổng kết hoạt động giao ban với Thường trực HĐND các huyện, thị

Cập nhật: 15-09-2010 | 00:00:00

Thường trực HĐND tỉnh vừa có Thông tư số 108/HĐND-TT gửi Thường trực HĐND các huyện, thị về kế hoạch tổ chức Hội nghị giao ban tháng 10. Theo đó, thời gian diễn ra hội nghị dự kiến trong tuần đầu tháng 10-2009, tại Văn phòng HĐND huyện Thuận An. Tại hội nghị giao ban lần này, các đại biểu sẽ tập trung vào 3 nội dung chính là tổng kết hoạt động giao ban giữa Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện, thị; thực trạng hoạt động giám sát của các ban HĐND tỉnh, những khó khăn vướng mắc và giải pháp tháo gỡ; thực trạng hoạt động giám sát của các ban HĐND cấp huyện...

Hội nghị nhằm mục đích nâng cao tính thiết thực, chất lượng và hiệu quả của hoạt động giao ban giữa Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện, thị; đồng thời trao đổi, rút kinh nghiệm về hoạt động giám sát của các ban HĐND.

H.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên