Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương gặp gỡ lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh

Cập nhật: 05-01-2021 | 19:22:41

(BDO) Chiều 5-1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị gặp gỡ lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh. Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, chủ trì hội nghị.

Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, phát biểu tại hội nghị. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Đây là hội nghị lần đầu tiên được tổ chức để Thường trực Tỉnh ủy lắng nghe tâm tư, tình cảm, trao đổi những công việc riêng của từng lĩnh vực, từng cơ quan, đơn vị cũng như những công việc chung phục vụ cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông báo về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Theo đó, trong năm 2020 do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid -19, tăng trưởng kinh tế của tỉnh tuy có chậm lại nhưng vẫn đạt mức 6,91 %. Đây là mức tăng trưởng cao so với nhiều tỉnh, thành trong khu vực và mức bình quân chung của cả nước. Tỉnh đã thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đạt được những kết quả quan trọng, trọng tâm là việc chỉ đạo thực hiện nghiêm túc công tác chuẩn bị về văn kiện, nhân sự, tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025

Tiếp đó, các đại biểu đã phát biểu ý kiến xung quanh việc thực hiện nhiệm vụ của ngành, cơ quan, đơn vị mình trong thời gian qua, cũng như góp ý, đề xuất, kiến nghị một số vấn đề liên quan đến quá trình phát triển chung của tỉnh.

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các đại biểu, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Văn Nam đã biểu dương và đánh giá cao những ý kiến trao đổi thẳng thắn và trách nhiệm của các đại biểu dự hội nghị. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã trao đổi, gợi mở một số vấn đề liên quan và đề nghị lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong muốn các cấp, các ngành tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong hệ thống chính trị tạo nên sức mạnh tổng hợp quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021 và những năm tiếp theo, góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên