Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng đoàn đại biểu tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VI

Cập nhật: 29-05-2020 | 11:52:36

(BDO) Sáng 29-5, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp gỡ, động viên, chúc mừng đoàn đại biểu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác của tỉnh Bình Dương tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VI.


Ông Nguyễn Hoàng Thao trao hoa và quà chúc mừng các đại biểu tham dự đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy, chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn đã nêu bật thành tích của tuổi trẻ tỉnh trong việc học tập và làm theo lời Bác giai đoạn 2018 – 2020; giới thiệu 7 tấm gương thanh niên tiêu biểu của Bình Dương tham dự đại hội lần này. Đây là các cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của tỉnh giai đoạn 2018 – 2020. Các đại biểu cũng đã có những phát biểu chia sẻ cảm xúc khi được tham dự đại hội; quyết tâm đóng góp những ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm, những cách làm hay trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi tại đơn vị, địa phương đến đại hội. 

Ông Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao về những thành tích trong học tập, lao động, về tinh thần tình nguyện, những đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh thời gian qua của các đại biểu; đồng thời dặn dò, động viên, khích lệ các đại biểu đi tham dự đại hội… Dịp này, thường trực Tỉnh uỷ đã trao hoa và quà chúc mừng các đại biểu tham dự đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VI, năm 2020. 

Đại hội Đại biểu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp Trung ương diễn ra trong 2 ngày 30 và 31-5 tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Năm nay, có 401 đại biểu tham dự đại hội, Tuổi trẻ Bình Dương vinh dự có 7 đại biểu.  

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên