Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu thăm Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Cập nhật: 23-11-2014 | 17:36:29

(BDO) Sáng 23-11, Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến thăm Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Tại đây, Thượng tướng đã ôn lại những ngày tháng ông và đồng đội thần tốc tiến về giải phóng Sài Gòn trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân 1975.

Trong những ngày tháng tư lịch sử năm 1975, Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu đã dẫn đầu một cánh quân thọc sâu vào sào huyệt địch ở Sài Gòn - Gia Định. Trên đường tiến về Sài Gòn, đơn vị của Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu đã hành quân qua Bình Dương và được một người dân hướng dẫn đoàn về Sài Gòn, đó là bà má Sáu Ngẫu ở Thuận An, Bình Dương. Sáng cùng ngày Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu đã đến viếng mộ và thắp hương tưởng nhớ bà má Sáu Ngẫu ở khu phố Thạnh Bình, Phường An Thạnh, TX. Thuận An.

Thượng tướng đến thăm cán bộ, chiến sĩ Đại đội trinh sát (Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh).

Nhân dịp này, Thượng tướng đã thăm báo Bình Dương. Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu đánh giá cao những thành tích báo Bình Dương đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là báo đã có nhiều nội dung tuyên truyền ấn tượng về chủ đề quốc phòng an ninh. Thượng tướng mong muốn trong thời gian tới báo Bình Dương tiếp tục phát huy những thế mạnh, đồng thời có thêm nhiều chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền về quốc phòng an ninh, chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc…

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên