Thượng tướng Nguyễn Thành Cung: Chủ trì hội nghị giao ban các cơ quan, đơn vị phía Nam

Cập nhật: 26-02-2015 | 09:11:08

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng vừa chủ trì hội nghị giao ban các cơ quan, đơn vị phía Nam, rút kinh nghiệm trực sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và tổ chức các hoạt động Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 tại Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4.

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung chủ trì hội nghị giao ban. Ảnh: THÀNH LIỆT

Theo báo cáo của các cơ quan, đơn vị, trong dịp tết, công tác trực SSCĐ được duy trì chặt chẽ, nghiêm túc, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người và vũ khí, trang bị, tổ chức tốt các hoạt động vui xuân, đón tết cho cán bộ, chiến sĩ, tạo không khí vui tươi, ấm cúng. Lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị chăm lo chu đáo công tác chính sách hậu phương quân đội, thăm hỏi, động viên thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công trên địa bàn…

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung biểu dương các cơ quan, đơn vị đã quán triệt, thực hiện nghiêm quy định của Bộ Quốc phòng; duy trì lực lượng trực SSCĐ thường xuyên, không để xảy ra mất an toàn, tai nạn giao thông trong dịp tết và tổ chức cho bộ đội đón xuân vui tươi, tiết kiệm. Đồng chí cũng yêu cầu, ngay sau Tết Nguyên đán, các cơ quan, đơn vị cần tập trung làm tốt công tác tuyển quân và ra quân huấn luyện đợt 1 năm 2015; quản lý kỷ luật, quản lý quân số bảo đảm nhiệm vụ thường xuyên của đơn vị.

Tin, ảnh: HỒ HỮU NHIỆM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên