Thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an: Thăm và làm việc tại Công an Bình Dương

Cập nhật: 24-05-2016 | 08:30:55

Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu vừa có chuyến đến thăm và làm việc tại Công an Bình Dương. Tham gia tiếp đoàn có ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh.

Thượng tướng Phạm Dũng phát biểu tại buổi làm việc với Công an Bình Dương

Tại buổi làm việc, đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo kết quả các mặt công tác và tình hình, kết quả công tác bảo đảm an ninh, trật tự 5 tháng đầu năm 2016. Theo đó, quán triệt sự chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Công an tỉnh đã triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt các mặt công tác và đạt được kết quả khá toàn diện; đã đề ra nhiều giải pháp giữ trật tự an toàn xã hội, tổ chức các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự (ANTT). Công an đã phối hợp với quân sự, Cảnh sát PC&CC làm tốt công tác phòng ngừa, quản lý chặt chẽ địa bàn, đối tượng, triển khai lực lượng, biện pháp công tác bảo vệ ANTT trước, trong và sau khi diễn ra bầu cử.

Tại buổi làm việc, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nêu những nỗ lực của Công an Bình Dương trong công tác bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, nêu ra một số vấn đề tiềm ẩn liên quan đến vấn đề an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Thay mặt đoàn công tác của Bộ Công an, Thứ trưởng Phạm Dũng biểu dương và chúc mừng những thành tích, chiến công của CBCS Công an tỉnh Bình Dương đạt được trong 5 tháng đầu năm 2016, đồng thời nhấn mạnh Công an Bình Dương cần làm tốt công tác nắm tình hình, phát huy sức mạnh của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc hơn nữa trong thời gian tới.

KHẮC CHUNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên