Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh: Trao 14 quyết định đề bạt, bổ nhiệm và chuyển ra

Cập nhật: 06-09-2017 | 09:59:46

Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức lễ công bố và trao 14 quyết định đề bạt, bổ nhiệm và chuyển ra cho cán bộ, sĩ quan (CBSQ) đang học tập, công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc LLVT tỉnh. Trong đó, có 13 quyết định đề bạt, bổ nhiệm các chức danh khác nhau, đơn vị khác nhau và 1 quyết định chuyển ra.

Việc điều động, bổ nhiệm CBSQ là một trong những nội dung quan trọng của công tác cán bộ và thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam. Đây là hoạt động nhằm ghi nhận những CBSQ có trình độ, năng lực tốt, năng động trong thực hiện hoàn thành chức trách nhiệm vụ được giao, đồng thời thực hiện mục tiêu luân chuyển CBSQ theo chủ trương của Đảng, Nhà nước và quân đội để CBSQ được học tập, rèn luyện và trải qua nhiệm vụ khác nhau, qua đó sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ khi được phân công.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên