Thủy thủ tàu Vinalines Queen sống sót về đến Hà Nội

Cập nhật: 04-01-2012 | 00:00:00

Lúc 18 giờ 15 phút ngày 4.1, thủy thủ Đậu Ngọc Hùng (thuyền viên sống sót trong vụ chìm tàu Vinalines Queen ở vùng biển Philippines) đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Anh Hùng về lại Việt Nam trên chuyến bay số hiệu VN660 của Vietnam Airlines khởi hành từ Singapore vào buổi sáng cùng ngày.

  Anh Hùng chỉ có ít phút tiếp xúc với báo chí sau đó được đại diện của Công ty vận tải biển Vinalines nhanh chóng đưa lên taxi rời sân bay

Nhiều phóng viên báo, đài đã có mặt ở cổng 3A để đón mừng “người về từ cõi chết”.

Theo quan sát của chúng tôi, tại cổng đón, có sự xuất hiện của một đại diện Công ty vận tải biển Vinalines (Vinalines Shipping, chủ quản của tàu Vinalines Queen). Người này không cho giới báo chí tiếp xúc lâu với thủy thủ Hùng và nhanh chóng đưa thủy thủ này lên xe taxi rời khỏi sân bay.

Trước đó, chị Lại Thị Thoa (vợ của thủy thủ) Hùng cho biết, chị không thể có mặt tại sân bay để chào đón chồng trở về vì lý do cá nhân.

Trao đổi nhanh với PV Thanh Niên Online, thủy thủ Hùng cho biết, mong muốn lớn nhất của anh hiện nay là 22 thuyền viên mất tích có cơ hội sống sót và đoàn tụ với gia đình. 

 

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên