Tỉnh đoàn Bình Dương: Triển khai cuộc thi viết tìm hiểu về Hiến pháp

Cập nhật: 13-12-2014 | 09:14:40

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa triển khai cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Theo đó, các huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc sẽ tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và nhân dân về tinh thần, nội dung của Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013; truyền thông về mục đích, ý nghĩa và các nội dung của cuộc thi. Mặt khác, các tổ chức Đoàn cần vận động cán bộ, ĐVTN tại địa phương, đơn vị tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi, bảo đảm ít nhất 20% ĐVTN tại đơn vị tham gia. Sau đó, bài dự thi sẽ được gửi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn trước ngày 25-4-2015.

Cuộc thi là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm nâng cao hiểu biết, ý thức tôn trọng, chấp hành, bảo vệ Hiến pháp trong ĐVTN vànhân dân toàn tỉnh.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên