Tình trạng kẹt xe tại đường ngang dưới chân cầu vượt Sóng Thần đã được khắc phục

Cập nhật: 12-11-2015 | 09:18:26

Báo Bình Dương số ra ngày 2-4-2015 có bài phản ánh về tình trạng kẹt xe tại đường ngang dưới chân cầu vượt Sóng Thần. Bài viết phản ánh về thực trạng sau khi tàu hỏa chạy qua đoạn dưới chân cầu vượt Sóng Thần (phường An Bình, TX.Dĩ An), khi thanh chắn được kéo lên là hàng trăm xe máy, ô tô tranh nhau băng qua đường ngang vào giờ cao điểm gây nên tình trạng hỗn loạn giao thông, khiến xảy ra nhiều vụ va quẹt, tai nạn ngay tại đoạn đường này khiến người dân bức xúc. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng kẹt xe tại khu vực này là do tuyến đường ngang qua đường sắt tại lý trình km 1710+862 dưới chân cầu vượt Sóng Thần có bề rộng 6m, trong khi đó, phần đường bộ dẫn vào đường ngang có bề rộng từ 10 - 12m, từ đó đã tạo nên một “nút thắt cổ chai”.

Sau khi báo Bình Dương phản ánh thông tin trên, ngành chức năng đã triển khai thực hiện Dự án cải tạo, mở rộng đường ngang tại lý trình km 1710+862 từ 6m thành 12m dưới chân cầu vượt Sóng Thần với tổng kinh phí trên 5 tỷ đồng. Theo quan sát của P.V, hiện nay tình trạng kẹt xe ngay tại đoạn đường này đã được kéo giảm, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi tham gia giao thông trong thời gian cao điểm (ảnh).

 THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên