Công ty Tôn Nam Kim:

Tích cực hỗ trợ nạn nhân, khẩn trương khắc phục sự cố vụ nổ lò luyện kim

Cập nhật: 15-03-2017 | 14:26:08

Sáng 14-3, trong lúc nhóm gần chục công nhân đang nấu mẻ nhôm chuẩn bị ra lò thuộc Công ty Tôn Nam Kim, khu phố 4, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một thì bất ngờ xảy ra vụ nổ khiến 8 công nhân bị bỏng.

Ngay sau đó, các công nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương, trong đó có 4 ca bỏng nặng từ 70 đến 90%. Ca nặng nhất là trường hợp anh Võ Văn Phố (23 tuổi) bị bỏng đến 90%. Sau khi sơ cấp cứu tại bệnh viện, các ca bỏng nặng đã được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh).

Sau khi sự cố xảy ra, Công ty Nam Kim đang phối hợp với các ngành chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động. Đồng thời, công ty hỗ trợ toàn bộ viện phí và các chi phí phát sinh cho số công nhân bị tai nạn. Sự cố xảy ra ngoài ý muốn và cũng không ảnh hưởng nhiều đến trang thiết bị. Bộ phận kỹ thuật công ty đang khẩn trương khắc phục dây chuyền, hôm nay (15-3) hoạt động trở lại để bảo đảm đơn hàng cho khách hàng.

MINH DUY - T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên