Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh:

Tích cực quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất và người Bình Dương

Cập nhật: 23-01-2015 | 15:34:26

(BDO) Chiều 23-1, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh thuộc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ tổng kết năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 2015.

Bà Võ Thị Anh Xuân, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch nhận danh hiệu tập thể lao động tiên tiến

Năm 2014, trung tâm thường xuyên tuyên truyền, cung cấp thông tin quảng bá du lịch tỉnh trên các phương tiện thông tin đại chúng; xây dựng Đề án phát triển du lịch về chiến trường xưa theo đề nghị của Trung tâm Triển lãm và Xúc tiến thương mại Quân đội; xây dựng, cập nhật thông tin đưa vào khai thác, sử dụng website Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh; hỗ trợ các đơn vị tổ chức cho học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên tham quan tại các khu di tích lịch sử. Ngoài ra, trung tâm còn phối hợp xuất bản 1.500 bản đồ du lịch và tái bản 1.000 quyển sách Cẩm nang du lịch tỉnh; thiết kế, dịch thuật, in ấn 27.000 tập gấp giới thiệu các di tích lịch sử, văn hóa cách mạng; tiếp xúc và làm việc với các đơn vị kinh doanh, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh để gắn kết các hoạt động thông tin xúc tiến du lịch.

THIÊN LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên