CLB thơ ca trung tâm văn hóa điện ảnh tỉnh:

Tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ thiện nguyện

Cập nhật: 04-01-2017 | 10:32:57

Trong năm 2016, CLB Thơ ca Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa. Theo đó, các hội viên đã tích cực sáng tác gần 500 bài thơ. Ban chủ nhiệm đã tuyển chọn 121 bài thơ hay để ra mắt trong tuyển tập thơ Tỏa sáng Bình Dương lần thứ 14 do Nhà Xuất bản Văn học phát hành. Ngoài ra, CLB cũng đã tích cực tham gia và tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ thiện nguyện, góp phần mang niềm vui đến cho đông đảo những người có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài tỉnh.

Hiện CLB Thơ ca Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh có 65 hội viên sinh hoạt đều đặn mỗi tháng 2 lần tại TP.Thủ Dầu Một. Ngoài ra còn có 2 chi hội ở TX.Thuận An và TX.Bến Cát. Trong năm qua, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã khen thưởng 1 tập thể và 5 cá nhân của CLB Thơ ca Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh. Riêng CLB cũng đã khen thưởng cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên