Tích cực tìm kiếm nam học sinh lớp 5 tắm sông Đồng Nai mất tích

Cập nhật: 04-09-2020 | 09:52:28

(BDO) Tối 3-9, lực lượng tìm kiếm cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TX.Tân Uyên vẫn đang dùng ca nô rảo quanh đoạn sông Đồng Nai qua địa bàn TX.Tân Uyên để tìm kiếm nam học sinh lớp 5 lội nước mất tích. Nạn nhân là em Hoàng Hữu Phúc (10 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế), học sinh lớp 5, đang theo học tại Bình Dương.


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo người dân, sự việc được phát hiện vào khoảng 17 giờ cùng ngày. Vào thời điểm trên, 3 em học sinh nam (trong đó có em Phúc) rủ nhau ra bãi cát nằm sát bờ sông Đồng Nai, thuộc phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên để chơi. Trong lúc cả nhóm đang chơi, em Phúc nhảy xuống sông tắm, những bạn còn lại ngồi trên bờ không xuống. Một lát sau, em Phúc chới với giữa dòng nước nước dữ, sau đó bị cuốn trôi, mất tích. Phát hiện sự việc, các em còn lại đã nhanh chóng chạy đi thông báo cho người dân. 

Ghi nhận tại hiện trường, dòng nước đang ròng, chảy siết khiến công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích gặp nhiều khó khăn. Chủ 2 thuyền chài cũng phối hợp tích cực tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng tìm kiếm.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên