Tiêm vắc-xin cho đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh

Cập nhật: 28-07-2021 | 17:08:36

(BDO) Sáng 28-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Trung tâm CDC tỉnh tổ chức tiêm vaccine cho 298 tình nguyện viên tham gia đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng cấp tỉnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đây là đợt tiêm thứ 3 được tổ chức nhằm góp phần bảo vệ an toàn cho các bạn tình nguyện viên khi tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.


Tiêm vaccine cho các tình nguyện viên

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh đã tổ chức tập huấn trực tiếp và trực tuyến cho 600 tình nguyện viên thuộc Đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh phòng chống dịch Covid-19 tỉnh. 

Tại buổi tập huấn, các tình nguyện viên đã được hướng dẫn về nhập dữ liệu, trực tiếp thực hành các khâu trong quy trình lấy mẫu, phương pháp lấy mẫu test nhanh, lấy mẫu hỗn hợp, chuẩn bị vật tư y tế, phương pháp lấy mũi dịch hầu, các kỹ năng giao tiếp trong quá trình lấy mẫu để tiếp xúc an toàn, mặc - tháo trang phục bảo hộ... Qua đó, bảo đảm các đội hình phục vụ tốt công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên