Tiền đạo Anh Đức lọt Top 6 chân sút nguy hiểm nhất AFF Cup 2018

Cập nhật: 01-11-2018 | 09:37:52

Mới đây, trên trang chủ AFF Cup đã đăng tải bài viết về 6 chân sút nguy hiểm nhất AFF Cup 2018. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Anh Đức của đội tuyển Việt Nam được đánh giá sẽ tỏa sáng tại giải đấu này, bên cạnh 5 chân sút khác gồm Chan Vathanaka (Campuchia), Adisak Kraisorn (Thái Lan), Phil Younghusband (Philippines), Alberto ‘Beto’ Goncalves (Indonesia) và Aung Thu (Myanmar).

Ở tuổi 33, tiền đạo Anh Đức được kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Với thể hình và sức mạnh vượt trội, Anh Đức được kỳ vọng sẽ tận dụng tốt các cơ hội mà hàng tiền vệ sáng tạo phía sau có thể tạo ra.

Trong lịch sử 20 năm của AFF Cup, đã có rất nhiều cầu thủ giành được danh hiệu chiếc giày vàng. Tuy nhiên, không có chân sút nào từng đạt được thành tích đó tham dự AFF Cup 2018. Siêu sao người Thái Teerasil Dangda, người đoạt chiếc giày vàng ở 3 trong 4 mùa giải gần nhất sẽ không tham dự. Bên cạnh đó, chân sút kỳ cựu của Việt Nam là Anh Đức cùng các tiền đạo trẻ của Campuchia, Malaysia và Myanmar sẽ là những cái tên đáng chú ý nhất trên hàng tiền đạo tại AFF Cup 2018.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên